1. Giới thiệu về Adobe Connect
Adobe Connect là một giải pháp hội nghị trực tuyến thông qua nền tảng web. Adobe connect giúp truyền tải tương tác đa phương tiện. Hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp lớn, đến các nhóm họp nhỏ cải thiện năng suất hoạt động được tối ưu.
Các tính năng chính của Adobe Connect:
– Giải pháp làm việc nhóm, tổ chức cuộc họp, elearnning trên nền tảng web
– Hợp tác làm việc hiệu quả hơn
– Đảm bảo truy cập cuộc họp dễ dàng
– Cho phép tương tác phong phú, phối hợp cao
– Quản lý cuộc họp và nội dung hiệu quả
2. Cách tạo một cuộc họp Demo qua Adobe Connect
Bước 1: Truy cập đường dẫn đăng ký dùng thử Adobe Connect tại đường link sau:
https://www.adobe.com/sea/products/adobeconnect/trial.html
Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được email bao gồm đường dẫn tới trang quản lý Adobe Connect kèm thông tin đăng nhập.
Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản quản trị được cung cấp như trong email
Lưu ý: update adobe flash player mới nhất cho windows
Sau khi đăng nhập -> Chọn Meeting -> New Meeting
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cuộc họp. theo các mục khoanh tròn bên dưới. Đặc biệt chú ý tới mục “Access” cần chọn đúng như trong hình
Chọn Finish để hoàn tất tạo cuộc họp trực tuyến
Bước 4: Sau khi đã tạo xong buổi họp. Copy đường link gửi cho các khách mời để họ có thể tham dự
Đó là toàn bộ cách tạo một buổi họp trên Adobe Connect để các bạn thử và trải nghiệm.
SmallNET luôn ở đây, sẵn lòng tư vấn miễn phí và cung cấp thông tin chi tiết hơn.
Xin hãy liên hệ với chúng tôi:
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ SmallNET: P1611, 18T1 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 086 960 0425
Email: contact@smallnet.com.vn